Thursday, November 30, 2006

Músíkk

Er búin að vera að tékka á músíkk í dag og langar að vita hvort það sé komið eitthvað gott frá Íslandi ?? Getur einhver sagt mér það??

Mæli með Mikael Simpson sem er danskur tónlistarmaður sem spilar poppaða raftónlist á dönsku http://www.mikaelsimpson.dk/. Ég keypti til dæmis almbúmið hans í rafrænu formi á netinu sem er frekar sniðugt og borgaði um 1000 ísl kr fyrir það. Beck er búinn að gefa út nýtt albúm og maður getur að meira að segja hlustað á nokkur lög á heimasíðunni hans http://www.beck.com/ sem mér finnst cool, svo er hann bara svo sætur strákurinn!! Ég líka mjög spennt fyrir nýja albúminu hans Damien Rice og hef óskað mér það í jólagjöf.

Annars eyddi ég deginum (eftir að ég kom heim úr vinnunni) í að horfa á GusGus myndbönd en þau eru með fullt af mynböndum á heimsasíðunni sinni sem er skemmtilegt http://www.gusgus.com/. Maður fær nett flashback að horfa á sum videoin :) Svo er ég farin að sjá ýmsa hluti eins og íslenska tónlist í nýju ljósi þar sem ég er komin í allt aðra menningu hérna og finnst við Íslendingar ansi flippaðir oft á tíðum !! hehe.

Hvað eruð þið annars að hlusta á þarna úti??

8 comments:

Anonymous said...

Hejsan! Mæli með Regina Spektor, Teitur, Hello Saferide, Amy Winehouse, Ane Brun og Azure Ray bara svona til að nefna eitthvað...
Er annars að fara á tónleika með Damien Rice (3ju tónleikarnir sem ég fer á með honum) í mars á næsta ári. Langar ótrúlega að kaupa mér nýja diskinn (hægt að hlusta á nokkur lög á myspace síðunni hans) en er svona að reyna að bíða með það til að fá hana í jólagjöf. Held samt að ég haldi biðina ekki út og splæsi líklega í hana á næstu dögum. Er ei þolinmóð kona!

Anonymous said...

Takk Anna :) Við Frank þekkjum Ane Brun og Teit mjög vel þar sem Frank hefur verið á tónleikum með þeim og tekið viðtöl við þau og svona en ég hef ekki heyrt um hin nöfnin...spennó! Frank þekkir reyndar Hello Saferide þar sem þeir spiluðu víst á Spot festival en ég sá þá ekki spila.

Anonymous said...

Ég er alltaf frekar eftir á í tónlist og kanski telst þetta ekki "nýtt"...en ég hlustaði á diskinn hennar Lisu "Lay Low" um daginn og fannst hann æðislegur, keypti 2 báðir jólagjafir til Frakklands, kynna þeim þarna fyrir íslenskri tónlist.

Anonymous said...

Skil ekki af hverju nafnið mitt kom ekki í færsluna hér fyrir ofan...anyways þetta var ég Soffía.

Anonymous said...

Ég hef nú ekki mikið verið að hlusta á íslenska tónlist en þau lög með ampop sem ég hef heyrt eru góð og Jeff Who diskurinn er fínn. Svo eins og Soffía sagði að þá er Lay Low að fá fína dóma hef ekki hlustað á hana af viti en það hljómar vel þetta litla sem ég hef heyrt. Er bara í því núna að hluta á eitthvað gamalt og gott :)

Anonymous said...

Ι visіted sеѵeral blοgs but the auԁiο featuге for audio songs ρresent at this ωеb
pаge is actuallу superb.

Αlso visit my web blog; boom Trucks

Anonymous said...

Wonderful blog you have here but I waѕ сurious
about if you knew of any user ԁiscussion foгums that cover the same topics talκed about in this artіclе?
I'd really love to be a part of group where I can get suggestions from other knowledgeable individuals that share the same interest. If you have any suggestions, please let me know. Many thanks!

Feel free to visit my page :: how to make money buying and selling cars

Anonymous said...

Wοndегful blog you have hеre but І was cuгious about if
you knew of anу user discuѕsion forums that сover
the same topіcѕ talκed about in this artiсle?

I'd really love to be a part of group where I can get suggestions from other knowledgeable individuals that share the same interest. If you have any suggestions, please let me know. Many thanks!

Look at my weblog: how to make money buying and selling cars