Friday, November 24, 2006

The Calming Doll



Æi sorry er í gømlu tølvunni okkar en tad eru engir íslenskir stafir hérna!! Ég á mjøg dáleidandi kærasta en hann hefur tann hæfileika ad "dáleida" mig á kvøldin tegar ég á erfitt med ad fara ad sofa. Hann notar semsagt bara røddina og segir mér ad slappa af í fyrst fótunum og svo færir hann sig upp allan líkamann og ég held ad ég hafi verid vid tad ad sofna tegar hann koma ad mjødmunum. Mér datt svo í hug ad hann gæti nú kannski hagnast á tessum hæfileikum sínum og vid gætum framleitt einhvers lags bangsa eda brúdu sem talar á róandi hátt. Tad gætu svo verid mismunandi stillingar fyrir mismunandi tækifæri t.d ef einhver er í hjartasorg tá gæti vélmennid sagt øllu réttu ordin sem madur vill heyra eins og ad madur sé fallegur og gódur og ad "hinn rétti" sé bara handan vid hornid og svo framvegis. Gód hugmynd ekki satt?? Vélmenndi gæti svo haft hita inni í sér tannig ad tad væri notalegt ad halla sér uppad tví og svo væri bara hægt ad bæta vid allskonar svona smáatridum. Kannski er nú tegar búid ad búa til svona sjúkt tæki ?? Hef amk séd ad tad eru til svona kynlífs dúkkur sem eru sjúklega raunverulegar, frekar ógedfellt tad.

Vid erum annars ad fara á Kashmir tónleika í kvøld :) http://www.kashmir.dk/news/latest/ Teir eru geggjadir og vid fengum ókeypis mida en einn midi kostar 230 DK sem er næstum 3000 islkr. Á morgun førum vid svo til Horsens i Julefrokost og svo á Sunnudaginn førum vid í afmæli til systur Franks tannig ad tad er nóg ad gera. Ég á svo frí á mánudaginn líka tannig ad tetta verdur løng og gód helgi !!

Góda Helgi til ykkar allra tarna úti !!!


No comments: