Saturday, January 13, 2007

Andleg og líkalmeg hreinsun

Mér lídur afskaplega vel í dag, ég svaf vel og fór svo út í skóg og skokkadi tar í frábæru vedri :) Tad er eins og tad sé ad koma sumar hérna en tad er ørugglega tíu stiga hiti og sólin skín og tad er bjart næstum allan daginn!! Tad lyftir manni óneitanlega upp. Ég sá í fréttunum ad gródur og dýr eru mjøg áttavilt og vita ekkert hvad er í gangi og dýr sem eiga ad vera í vetrardvala eru vakandi og pløntur sem einnig eiga ad vera í vetrardvala eru ad springa út rétt eins og tad væri vor, skrítid en samt kannski pínu scary tví tetta virkar svo "óedlilegt" og gæti stafad af gródurhúsaáhrifum. Tad er svo óvedur í adsigi en tad er talad um ad vindhradinn geti farid upp í 33 metra/sek en tad er mjøg hættulegt vedur og sjórinn flædir víst yfir allt tar sem fólk býr nálægt strøndinni. Ég sef vært og rótt trátt fyrir ad ég sofi alveg upp vid rjáfur, mér finnst tetta pínu huggulegt hehe en tad hefur verid óvedur hérna seinustu tvær nætur eda svo.

Frank er á leidinni heim til mín og ég er búin ad kaupa grænmeti í girnilegan grænmetisrétt og svo raudvín til ad gera tetta meira rómó ;)

Smá pælingar vardandi heimsmálin...

Ég hef svo verid ad fylgjast mikid med fréttunum og er ad verda brjálud út í USA tví teir eru svo heimskir!! Guatanamo er eitthvad sem madur skammast sín fyrir ad sé yfirleitt til stadar á okkar tímum og svo ætlar Bush ekki ad læra af mistøkunum heldur senda fleiri hermenn út í opinn daudann i Írak. Ég sá vidtal vid einn amerískan hermann sem sagdi ad tad eina sem fleiri hermenn breyttu var ad tad væru fleiri "bodies" á svædunum tar sem er verid ad berjast en teir væru ekkert med stærri svædi. Forsætisrádherrann hérna er med varirnar límdar vid rassinn á Bush og er sammála honum í øllu og tar á medal tessu en ætlar trátt fyrir tad ad draga danska hermenn smám saman út úr landinu sem er amk ágætt.

Gledilega helgi allir!!

7 comments:

Anonymous said...

Gleðilega helgi sömuleiðis Kristrún mín. úúú hljómar vel rómó helgi með rauðvíni og öllu. Ég ætla eiga rómó kvöld með mér og Mads fór á leiguna. Það er líklegst bara hægt að fá Adams Æpler eða hvernig sem maður skrifar það á bókasafninu, skrítið hvað það er bara hægt að versla Hollywood myndir á þessar leigur. Þetta varð nú aðeins lengra en ég ætlaði mér en ég er sammála þér með Bush asna ótrúlegt hvað það eru margir sem eru í því að vera með varirnar fastar við rassinn á honum....

Anonymous said...

Já gleymdi að segja það leigði mér Pusher á ekki pappaspjald með honum Mads mínum hehehe væri kannski nógu klikkuð í það samt :)..

Anonymous said...

haha næs tad gæti verid hinn "fullkomni" eiginmadur ;) hvernig var svo Pusher? Brutal?

Anonymous said...

Tja hún var nú ekki jafnbrutal og ég bjóst við en ekkert fallegasta myndin sem ég hef séð. En god það er svo eitthvað við þennan mann sem er ridiculusly sexy grrrr.

Anonymous said...

ó já! það er greinilega svipað veður í lundunum og í dk. Og augljóslega sama varasýking að hrjá forsætisráðherrana.... bráðsmitandi greinilega, best að vara sig!

Anonymous said...

Sæl systir
Vonandi komuð þið vel undan veðri ef svo er hægt að segja
Litlu frændsystkinin þín sakna þín mikið - Birta gerði mynd á leikskólanum handa þér og spyr oft um þig.....
Fer að heyra í þér á skype og set kannski bara mynd af myndinni þinni á síðuna þeirra..
Heyrumst ljúfan
kveðja frá litlu sys

Anonymous said...

ohh litlu krúttin mín!! já langar rosalega að sjá myndina :) Það er ekki mikið mál að spjalla við mig á skype, er bara heima að chilla þessa dagana. Endilega láttu mig vita hvenær þú hefur tíma til að skypa!
knús