Wednesday, January 16, 2008

Ný tølva

Vantar reyndar íslenska stafi á tessa elsku!! Frank fór í gær og keypti nýja fartølvu en vid vorum ad verda gedveik á okkar gømlu, hún var eins og gamalemenni sem gleymir hinu og tessu og veit ekkert hvad er ad gerast. Frank reyndi ad laga hana og eyddi øllu af hardadisknum og svona en einhverra hluta vegna er diskurinn sem inniheldur øll mín gøgn horfinn á mjøg dularfullan hátt jeijj, akkúrat tegar mig vantar gømlu glósurnar mínar úr sálfrædinni. Ég vona bara ad vid munum einn daginn finna tetta, finnst tad samt ólíklegt :(
Er búin med ritgerdina mína og bíd bara eftir ad Frank fari yfir hana fyrir mig í kvøld tegar hann kemur heim. Vá hvad ég verd fegin ad losna vid tetta af bakinu á mér! Býst alls ekki vid ad fá góda einkunn heldur er takmarkid ad ná, komst reyndar ad tví í gær tegar vinkona mín úr skólanum hringdi í mig ad ég hef ekki hugmynd um hvada einkunn tad er haha, tad var verid ad breyta skalanum. Vona bara tad besta amk. Hef ekki frá neinu skemmtilegu ad segja, hef varla farid út úr húsi. Jú vid skruppum reyndar til Horsens á sunnudaginn til ad fagna eins árs afmæli litla frænda hans Franks honum Nikolai. Hann var bara sætur og í hverst skipti sem vid hlógum tá øskradi hann, bara svona til ad vera med. Ég baud honum svo ad kom med mér til Århus og vera barnid mitt og hann var mjøg spenntur tangad til hann var kominn í fangid á mér, jæja ætli madur verdi ekki bara ad búa til sitt eigid og hætta ad stela annara manna hehe. Takk fyrir kommentin ykkar hérna. Endilega ad halda áfram ad segja mér eitthvad skemmtilegt tví ég sakna ykkar!!
knús

5 comments:

Anonymous said...

Gaman að heyra frá þér ljúfan - efast ekki um að þú náir þessu ritgerðadæmi ;) Hvenær byrjar svo masterinn??

Knús Vera.

Anonymous said...

Halló mín kæra - gott að þú ert búin að losa þig við ritgerðardjöfulinn....efast heldur ekkert um að þú náir þessu, er að fara í það að skrifa handa þér íslenska eðaltóna og senda þér ásamt myndum til að hlýja sér við:)
Allir hressir og kátir hér á bæ..
Bið að heilsa Frankinum þínum
Knús og saknaðarkveðjur frá ak.city
Katrín og co.
P.s. við erum búin að fá nýja bílinn og erum hæstánægð enda megaflottur og örugglega margir megahneykslaðir...hehehe:)

Páll Ragnar Pálsson said...

Til hamingju með að vera búinn að skila ritgerðinni og nýju tölvuna :) Og eins og aðrir hafa núþegar sagt efast ég ekki um að þú náir þessu og fáir 100, A, 10, 12 eða hvað það er sem þeir kalla toppeinkunn þessa stundina.

Knúsi Músi, frá Tallinn

Sóley

Anonymous said...

Til hamingju!! Trui ad thad se gott ad vera buin og komin med nyja tolvu, leitt med skjolin thin :(

Anonymous said...

Þú ert nú meiri dúllan ;), frá Kiddu sem er núna í sömu sporum og þú í síðustu viku að svitna yfir ritgerð...