Wednesday, August 20, 2008

Girls just wanna have fun!

Nú er að verða ansi langt síðan ég hef skrifað eitthvað hérna. Vinnan er strax farin að pirra mig svakalega en ég ætla samt að reyna að halda þetta út þangað til 29. ágúst þegar Gunni og Nína ætla að koma að heimsækja okkur :)
Ég átti frábæran dag í gær en vinkona mín hún Hrefna var að útskrifast úr kandídatsnáminu og er nú sálfræðingur og strax komin með mjög spennandi vinnu á Íslandi. Við drukkum smá freyðivín og fórum svo út að borða á indverskum veitingastað. Maturinn var fínn miðað við hvað hann var ódýr og við skemmtum okkur vel. Síðan kíktum við á kaffihús við ána og sátum úti í alltof miklum hita, ekki það að það hafi verið heitt úti heldur var kveikt á hiturunum sem voru alveg að svæfa okkur allar.







Ég var kvefuð og mjög þreytt í gær og ákvað því að vera í fríi í dag líka en það er ekkert vagtaplan í vinnunni en ég lét þó vinkonu mína vita að ég kæmi ekki. Svo í morgun hringir yfirmaðurinn minn alveg brjáluð. Hún er bara svo óskipulögð og hafði ekki útbúið neitt plan fyrir vikuna og svo mættu bara tveir í vinnunna!!haha gott á hana!! Þoli ekki að vinna undir svona óskipulögðu fólki. Allavega ætla ég samt að vera í fríi í dag. Veðrið sökkar en ég ætla bara að dúlla mér hérna heima. Sá aðeins af Ísland-Pólland handboltaleiknum þar sem Íslendingarnir unnu :) Gaman þegar OKKUR gengur vel!

4 comments:

Anonymous said...

ohh en lovlí að hafa svona stelpukvöld...ég er alveg endurnærð eftir að selman og veran fóru frá mér í síðustu viku...bara næs;)
hvað er annars málið með að vera ekki með vaktaplan?? Það er nú eitthvað að þannig fólki!! Gangi þér vel skvís:)

Anonymous said...

Vá! Ekkert smá langt síðan ég kíkti síðast á ykkur hér. Allt að gerast!! En er ekki kominn tími til að kíkja aðeins á fósturlandið fríða? Væri alveg til í vinkonuspjall :)

Anonymous said...

heheheh, imynda mer ad hotelgestirnir hafi verid gladir! Tvaer thernur a ollu hotelinu... en aumingja thaer samt, puff!

Anonymous said...

heheheh, imynda mer ad hotelgestirnir hafi verid gladir! Tvaer thernur a ollu hotelinu... en aumingja thaer samt, puff!