Saturday, May 17, 2008

Misheppnað myndamosaík





















3 comments:

Anonymous said...

Neinei alls ekki misheppnað... þetta er svo flott, líka svo skemmtilegar og bjartar myndir -your life is a series of bright pictures ... ekki slæmt :) Ég vil líka bara segja takk sömuleiðis, það var algjör snilld að hafa þig og ég græddi aldeilis á því að þú gistir fékk þvílíka útrás I´m all talked out hihi! Jæja er þvílíkt að svindla, er á bókasafninu og á að vera læra (jóhann tók spes frí svo ég geti lært í friði) best að reyna halda áfram, er samt með massa hausverk... Gangi þér vel með prófið þitt :)

Anonymous said...

Flottar myndir sys!
Það var æði að hafa þig og nú langar mig bara að fara að panta mér far til þín og hafa það næs á danskan hátt:)
Heyri í þér fljótlega mín kæra - gangi þér vel í prófinu...
saknaðarkveðjur frá Akureyri
litla sys og skríllinn

Anonymous said...

Se ad thad hefur verid stud a froni!