Sunday, November 04, 2007

Working girl

Þá er ég búin að koma mér í góðan mínus og þarf víst að fara að hysja upp um mig buxurnar og er því farin að vinna á fullu. Já ég er ennþá að skeina gömlum krumpuðum rössum. Þetta eru reyndar nánast allt yndælir rassar þannig að það er svosem ekkert svo slæmt. Er ekki pínu spes að koma í vinnuna eftir langt frí og byrja á því að spyrja :" hver er dáinn?" Það var reyndar sem betur fer enginn dáinn en samt haha. Það er samt bara svo gaman að gæjast inn í allt annan heim sem er samt sami heimur og við búum í í dag. Jæja fyrir þá sem ekki vita er ég að koma heim til Íslands AFTUR sem er ástæðan fyrir mínusnum og dagsetning er 16.des til 3.jan!!

Allavega er að verða ansi jólalegt hérna þar sem búðirnar eru að fyllast af jóladrasli, kvíði svo bara fyrir að fólk fari að spila jólalög! Ég hata jólalög! Finnst þetta nú fullsnemmt. Minnir mig bara á allt sem ég þarf að gera fyrir jól, gúlp. Held að margir hafa það eins og ég.

Gleðilega jólaauglýsingatörn!

4 comments:

Anonymous said...

hæ sæta mín, takk fyrir að skrifa hjá mér;)já þetta er dálítið sérstakur heimur að vinna með gamla fólkinu en sem betur fer er fullt af góðu fólki að sinna því. Heyrðu ég verð nú bara heima hjá mér í Sviss um jólin..jámm önnur jólin okkar gumma saman og önnur jólin mín í Sviss...pínu spes en við verðum bæði í góðu fríi yfir hátíðirnar svo það verður bara kósí:) kossar og knús til þín sæta mín

Anonymous said...

Vei - hlakka til að sjá þig um jólin - þá geturðu bara trítlað til mín í heimsókn, enda verðum við góðir grannar þá =) Sjiii hvað ég hlakka til að flytja... bara 10 dagar í afhendingu =)

Anonymous said...

Jólaauglýsingar eru bara hluti af því að vera "contemporary" don´t fight it feel it : ) knúsí músí, Sóley

Soffía said...

Frábært að heyra að það er komin dagsetning á jólafríið, við familían förum norður líklega 21 eða 22 (seinast prófið er 19 des.) og verðum alveg til 3. 4. eða 5. jan (fer eftir því hversu mikla heimþrá við verðum komin með. Þannig að ég fæ að sjá þig fullt!