Friday, August 10, 2007

Sumarið kom að lokum!

Stella Polaris
Er svona dagur þar sem nokkri mismunandi plötusnúðar spila chill out tónlist á meðan fólk liggur og picknickar. Hér er nokkrar myndir frá þessum viðburði.



Fólk á öllum aldri naut sín í þessum garði sem er reyndar háskólagarðurinn hérna sem er by the way rétt hjá mér sem er næs. Sumir spiluðu fuzball aðrir veiddu fisk, sumir áttu afmæli og borðuðu kökur á meðan enn aðrið lágu á teppi og keluðu.






Ströndin

Við höfum líka eytt þónokkrum tíma úti í sólinni því hennar var saknað sárt hérna í sumar en hún ákvað svo að láta sjá sig í nokkra daga. Við fórum til dæmis á ströndina sem er bara hérna rétt hjá okkur. Ég var ekki með gleraugun á nefinu og sá því ekkert sérstaklega vel og fannst allir eitthvað svo bleikir á ströndinni. Þegar við vorum komin nógu nálægt til að ég gæti séð fólkið uppgötvaði ég að allir voru naktir! Fullt af allsberum miðaðra köllum! Við flýttum okkur bara framhjá þeim og aðeins lengra á ströndinni var aðeins meira klætt fólk. Við settumst niður í sandinn og fylgdumst með fólki og dýrum. Við sáum til dæmis mjög sætan en feitan Pug hund með eiganda sínum sem var 12 ára gamall strákur. Þeir fóru aðeins í sjóinn til að kæla sig en hundurinn var fljótur að forða sér og hljóp rakleitt til okkar og hlammaði sér upp að Frank en hundurinn var eins og áður sagði bæði sveittur og blautur þannig að Frank var ekki alveg sáttur. Hundurinn virtist algjörlega orkulaus og ætlaði aldeilis ekki að færa sig neitt og þegar eigandinn kom að sækja hann sat hann bara áfram blýfastur. Við komumst svo að því að hundurinn heitir Pingo og var hinn sætasti og ég klappaði honum og knúsaði aðeins. Eigandinn var pínu vandræðalegur yfir því hversu litla stjórn hann hafði á þessu litla dýri en þessir hundar eru víst voða sjálfstæðir og fullir af persónuleika.
Algjört krútt!

8 comments:

Anonymous said...

sorry en myndirnar verða alltaf eitthvað brenglaðar hjá mér, kann ekki alveg að fá þær til að vera eins og ég vil.

Anonymous said...

Ljúfa Danmörk...sniff
Gaman að fá blogg frá þér stelpa :)
knús

Anonymous said...

já ertu farin að sakna "okkar" Eydís? Þú verður eiginlega að senda mér símanúmerin ykkar því síminn minn dó og ég missti fullt af númerum. Held heldur ekki að ég hafi haft heimanúmerið þitt á íslandi.

Anonymous said...

Skemmtilegar myndir frá þér flott þessi af þér í svarthvítu þar sem þú situr. Skemmtileg myndin af Frank og pug hundinum þar sem þessir hundar prumpa víst svoltið mikið og það stendur prump á bolnum hehe smá piss og kúk húmor í mér núna.
Maður getur víst ekki stjórnað þessu blessaða veðri en þú getur þó allavega farið á ströndina :). Þið eruð allavega dugleg að njóta lífsins þarna úti.

Anonymous said...

Þetta eru svo skemmtilegar myndir eins og Ásdís sagði...og ég er viss um að þú og Frank hafið verið ein af þeim sem sátuð á teppi að kela hihi...

P.S Hárið á þér er sko ekkert boring, þú ert með svo fallegt natural hár, allt of fáir með svona hár nú til dags...og vá hvað það er orðið sítt!

Anonymous said...

Já þetta lítur allt rosa huggulega út. Maður gæti alveg hugsað sér smá af þessu, og mig langar í svona hund!!

Anonymous said...

Takk fyrir sæt comment stelpur :)Alltaf svo gaman að fá svona góð viðbrögð.

Anonymous said...

Æææhh hvað hann er sætur :)