Friday, August 17, 2007

Our FRIENDS the NEIGHBOURS

Pretty naked guy

Já vid eigum okkar eigin ugly naked guy, nema hvad ad hann er ekki ljótur og tví fékk hann heitid Pretty naked guy. Nágranni okkar er semsagt alltaf nakinn og hann er EKKI med gardínur í íbúdinni sinni! Hann virdist sitja nakinn inni á skrifstofunni sinni sem er full af bókum og svo virdist vera ad hann sé eitthva voda mikid ad brasa inni í stofunni. Kannski er hann rithøfundur og listamadur EDA kannski er hann bara psycho! Tad er kannski thunn lína tarna á milli hehe.

Jæja nú haldid tid náttúrulega ad ég sitji hvert kvøld og glápi á the pretty naked guy!

4 comments:

Anonymous said...

Kallast þetta ekki naturalismi og er lífstíll? ég hef lengi verið svolítið höll undir hann þó ekki náð á sama level og the pretty naked guy

Anonymous said...

I götunni okkar hér í Tallinn eru náungar í húsinu við hliðina á okkur sem eru alltaf berir að ofan og svo einn í húsinu beint á móti. Enn það telst kannski ekki með að vera bara ber að ofan ? Jafnast ekkert á við nágrannan þinn. Virðast vera hressar týpur engu að síður.

Anonymous said...

Hahaha ég átti einn svona nágranna þegar ég var í Bragagötunni en hann var pottþétt ekki pretty naked guy meira ugly naked guy.

Anonymous said...

Mér finnst nú frekar saklaust að vera ber að ofan, sérstaklega að sumri til amk. Þegar ég var í Kaupmannhöfn í sumar voru reyndar frekar margir naktir í íbúðunum í kring en íbúðin sem við vorum í var á fimmtu hæð. Mér finnst þetta náttúrulega bara fyndið og þetta truflar mig ekki mikið þar sem ég er ýmsu vön eftir 3 ára samvist með Sólrúnu minni ;)